วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แฟรชั่น

แหล่งเสื้อผ้าแฟชั่น

สินค้าไหม่




       

Lanidea.com คือแหล่งรวม เสื้อผ้าแฟชั่น

แนว Street ที่ฮิตและอินเทรนด์ที่สุด ส่งตรงจากแหล่งช้อปปิ้งคูลๆ เช่น สยาม, terminal 21, จตุจักร โดยเรามีสินค้าแฟชั่นหลากหลายแบบให้เลือกทั้ง

เสื้อผ้าผู้ชาย

เช่น

เสื้อผู้ชาย

เสื้อยืด

เสื้อเชิ้ต

เสื้อโปโล,

กางเกง

กระเป๋าแฟชั่น

และ

เสื้อผ้าแฟชั่น ผู้หญิง

เช่น

เสื้อยืดแฟชั่น

เสื้อผู้หญิง, เสื้อเอวลอย,

กระโปรง

กางเกง,

Dress

แหวน,

สร้อยคอ, ตุ้มหู



       เสื้อผ้าแฟชั่น ทุกชิ้นของเราเป็นของแท้ ถูกลิขสิทธิ์ 100% และอัพเดตใหม่ทุกสัปดาห์เรียกว่าล้ำนำเทรนด์ก่อนใครแน่นอน เสื้อผ้าแฟชั่น และสินค้าแฟชั่นทุกชิ้นมีของพร้อมส่งได้ทันที โดยเราถ่ายรูปและทำข้อมูลสินค้าเองทั้งหมด เพราะว่าเสื้อผ้าแฟชั่นแต่ ละชิ้นของเราจะมีความแตกต่างกันไปทั้งด้านการออกแบบ วัสดุ และ fitting ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละ Brands เพื่อนๆจึงสามารถเลือกซื้อไป Mix and Match ตามสไตล์ของตัวเองได้เลย หรือเพื่อนๆจะดู Feedback จากสมาชิกคนอื่นเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจด้วยก็ได้

       นอกจากนี้เรายังให้บริการจัดส่งถึงบ้านแบบฟรีๆ ทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ทางไปรษณีย์ไทย และเรายังรับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงินให้ภายใน 7 วัน รวมไปถึงการเลือกชำระเงินได้หลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นโอนเงินทางธนาคาร บัตรเครดิตหรือเดบิต Counter Service Paypal ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยเดียวกับธนาคาร(SSL) เพื่อนๆจึงมั่นใจได้เลยว่าซื้อของกับ Lanidea.com จะได้รับ เสื้อผ้าแฟชั่น ที่ฮิต อินเทรนด์ คุณภาพดี รวดเร็ว ปลอดภัย ในราคาชิวๆ แน่นอน 
 
 Lanidea.com ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของที่มีสินค้าให้เลือกมากมาย

ทั้ง 
เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต กางเกง กระเป๋า แหวน แว่นกันแดด

ส่งตรงจากแหล่งช้อปปิ้งดังๆในเมืองไทย เช่น สยาม จตุจักร
 
 
 เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย แบรนด์ต่างๆ เช่น Art of Rock, Brotherhood, Old Skull, DotDotDot, iClub, Made in Bangkok, Mag, Shirtoria, Masque, The Twenty Second, Uma, Verz, Yesterday Today Tomorrow  และอื่นๆ อีกมากมาย
จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย และมีระบบ SSL เข้ารหัสรักษาความปลอดภัยทุกข้อมูลของท่านเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย มีสินค้าใหม่อัพเดตทุกสัปดาห์ เรียกว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอน นอนเย็นๆ อยู่บ้านก็ได้ของเหมือนไปเดินเลือกซื้อเองเลย
 
 
 
               
       สำหรับยุคนี้ และแฟชั่นที่มาแรงในยุคนี้ ที่หนุ่ม ๆ ทั้งหลายจะต้องตามเทรนด์นี้ ก็คือ การใส่กางเกงขาเต่อนั้นเองค่ะ เนื่องจากปัจจุบัน ได้กลายเป็นแฟชั่น ที่กำลังฮิตในกลุ่มของชายหนุ่ม ทั้งหลายที่ชอบ เรื่องของการแต่งตัวและก็การตามเทรนด์แฟชั่น  ทำให้คุณผู้ชายทั้งหลาย จะต้องไปซื้อมาใส่ค่ะ และเรารับรองแน่นอนว่า ถ้าคุณนำมาใส่แล้ว ได้ไปเดินโชว์นอกบ้าน  แน่นอนว่าคุณคงจะไม่ตกยุคแน่นอนค่ะ และคุณอาจจะเป็นที่สนใจของคุณสาว ๆ แน่นอนค่ะ สำหรับในวันนี้ ทางเรามีเคล็ดลับ สำหรับการใส่กางเกงขาเต่อ มาฝากคุณผู้ชายทั้งหลาย
 
 
เลือกกางเกงขาเต่อยังไง เพื่อให้เหมาะกับคุณ   

 เคล็ดลับแรก "ผอมเพรียวแบบง่ายๆ" (Simply to Slim) สำหรับผู้ชายที่รูปร่างใหญ่ ให้สวมเสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว ใช้สีเอิร์ธโทน หรือเฉดสีคลาสสิคช่วยพรางหุ่นให้ดูสมาร์ท สวมสูทสีเข้มเพิ่มความภูมิฐาน พร้อมสวมกางเกงเอวต่ำช่วยพรางช่วงสะโพกให้สมส่วนมากขึ้น

เคล็ดลับ ที่ 2 "หนุ่มสไตล์เทรนดี้ที่ดูทันสมัย" (Easy ! to be Trendy Man) สวมเชิ้ตลายทาง ทรงสลิมฟิต หรือเชิ้ตลายสก๊อตช่วยเพิ่มความเทรนดี้

เคล็ด ลับที่ 3 "ทางลัดแก้ปัญหาผู้ชายตัวเล็ก ด้วยลุคให้ดูสูง มีสง่า ราศี" (Tips to Look Taller) เลือกเสื้อคัตติ้งสไตล์สลิมฟิต เข้ารูปนิดๆ สวมเข็มขัด ตัวช่วยสำคัญที่ให้รูปร่างดูสูงขึ้น กางเกงทรงยาวพอดี ไม่กองพื้น จะช่วยให้ขาดูยาวขึ้น อย่าใส่กางเกงขาพอง หรือตีเกล็ด

เคล็ดลับที่ 4 "สลัดคราบหนุ่มขี้อาย" (Time to be Hot Guy) ใส่ยีนส์เดฟกับ เสื้อโปโล แล้วพับแขนทำให้ดูแมนขึ้น หรือใส่กางเกงทรงเบอร์มิวด้ากับรองเท้าผ้าใบ

เคล็ด ลับสุดท้าย "หนุ่มขี้เล่น ด้วยแฟชั่นสีสันสดใส" (Open Mind & Find Your Color) เพิ่มลูกเล่นให้เสื้อยืดสีฟ้าสดใส ด้วยเสื้อนอกลายสก๊อตสีส้มแมทช์กับยีนส์สุดเท่ หรือกับเสื้อสีม่วงขรึม กับเสื้อสว่างสดสีเขียว สวมรอง เท้าสปอร์ต และกางเกงเฉดสีเบจ-น้ำตาล ช่วยทอนความหวานและดึงเสน่ห์สดใสของสีเสื้อ




แฟชั่น เสื้อผ้าผู้ชาย

 นาฬิกาแฟรชั่นชาย

 
นาฬิกาสำหรับผู้ชายที่ได้รับความนิยมจากผู้ชายเกาหลีจำนวนมาก เพราะความมีเอกลักษณ์เฉพาะเรือน ที่เน้นความ เท่ เก๋และดูหรูหราในแบบฉบับของผู้ชายที่จะสะท้อนความ เท่ในตัวคุณออกมาจากการสวมใส่นาฬิกาไม่ว่าจะเป็นเวลาใดคุณก็เท่ และดูดีได้จากการสวมใส่นาฬิกาแห่งกาลเวลา

++ New Arrival++

รองเท้าแฟรชั่นชาย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น